Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Chiêm bao thấy hài cốt là điềm gì

Từ hàng thế kỷ trước công nguyên con người đã tìm ra cách thức để có thể lưu giữ được thân xác của người đã chết đồng thời tạo ra lời nguyền cho những ai dám xâm phạm đến nó. Mỗi một xác ướp được các nhà khảo cổ học tìm ra được đều ẩn chứa những bí ẩn riêng
Mỗi giấc mơ thấy xác ướp cổ đại cũng vậy, chúng được xem như một điềm báo giúp bạn biết được tương lai phía trước. Hãy cùng xsmb hom nay khám phá bí ẩn giấc mơ này bạn nhé

Giấc mơ thấy xác ướp cổ đại
Nếu như bạn cảm thấy sợ hãi khi phải đối diện với xác ướp trong giấc mơ đêm qua thì chớ vội lo vì đây là điềm báo tốt. Có thể trong tương lai sắp tới bạn sẽ được quý nhân phù trợ giúp đỡ những điều khó khăn trong cuộc sống Theo nghiên cứu từ trang xem xo so thì giấc mơ thấy xác ướp còn khơi gợi lên cho bạn những chuyện buồn đã từng xảy ra trong quá khứ. Bạn thường cảm thấy mặc cảm và tội lỗi
Bạn đừng vội lo lắng nếu trong giấc mơ của mình xuất hiện xác chết bởi đó là điềm tốt, báo hiệu sự thành công và may mắn.

Nếu bạn mơ thấy thi thể của phụ nữ thì có thể bạn sắp có được sự thành công trong công việc nhờ tài giao tiếp của mình. Nếu mơ thấy thi thể của nam giới thì đó là điềm may mắn rằng sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng thăng tiến.

Nếu bạn mơ thấy xác chết là người lạ thì vẫn chưa đến lúc phải lo lắng nhiều. Bởi đó hoàn toàn là giấc mơ lành, nó báo trước cuộc đời bạn sẽ được hạnh phúc, no ấm.

Trong giấc mơ xuất hiện nhiều xác chết thì sao? Đó thật sự là tin tốt lành, rằng bạn sắp gặt hái được thành công từ một lĩnh vực mà lâu nay bạn không hề để ý đến.

Thấy cuộc khám nghiệm tử thi trong giấc mơ, chắc hẳn bất cứ ai cũng cảm thấy sợ hãi. Nhưng thật ra đó lại là thông điệp tốt đẹp, rằng bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận điều thú vị và mới lạ sắp diễn ra.

Mơ thấy xác chết như người đang ngủ, thường là điềm báo bạn vừa vượt qua được trở ngại nào đó. Còn mơ thấy xác chết trôi sông là điềm báo bạn sắp phát tài.
Mơ thấy trở thành xác ướp , bạn bè của bạn đang dần quay lưng bỏ đi để lại bạn một mình bơ vơ chống chọi. Điều này khiến bạn cảm thấy tổn thương và mất mát
- Mơ thấy xác chết: sự thành công trong công việc, sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng thăng tiến.
- Mơ thấy xác chết lạ: đây là điềm báo bạn đạt được hạnh phúc trong cuộc sống.
- Mơ thấy xác chết là người thân quen: bạn có thê gặp rắc rối trong mối quan hệ với người xung quanh.
- Mơ thấy xác chết biết đi: đây là điềm báo có người thân đến thăm nhà.
- Mơ thấy nói chuyện với xác chết: có người đang lừa dối khiến bạn có những phán đoán sai lầm.
Cuối cùng chuyên trang xo so mien nam xin chúc quý độc giả 1 ngày làm việc may mắn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên kết ngoài

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support