Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Lý giải ý nghĩa giấc mơ thấy con tôm

Có nhiều giấc mơ tưởng chừng như vô vị và bình thường, vì những điều bạn nhìn thấy trong mơ thật quá thân quen hàng ngày. Đơn giản như việc bạn nằm mơ thấy tôm, mơ thấy bắt tôm, mơ thấy ăn tôm, mơ thấy tôm nhảy…. Cùng chuyên gia xsbd giải mã giấc mơ này nhé
Hay còn vô vàn các giấc mơ xung quanh việc nằm mơ thấy tôm trong giấc mơ của bạn. Cũng như những bài viết khác mình sẽ giải mã giấc mơ thấy bắt tôm, mơ thấy tôm đánh con gì, mơ thấy con tôm đánh đề con gì hay những điểm báo mơ thấy tôm mang đến giúp các bạn… Cũng với việc đúc kết các câu hỏi, thắc mắc của các bạn gửi đến.
Thấy tôm cho thấy bạn đang vướng vào những chuyện liên quan đến nghi kị, việc này sẽ khiến mối quan hệ với những người xung quanh bị chia rẽ.

Thấy ăn tôm luộc thì mối tình dang dở của bạn sẽ có cơ hội quay lại và tiếp tục
Thấy mình bắt được tôm thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống
Thấy tôm hùm thì sắp có ai đó rủ rê bạn bước vào con đường cờ bạc, tốt nhất hãy nên tránh xa để tránh hại bản thân
Nằm mơ thấy tôm còn sống thì vợ chồng sắp có chuyện cãi vả hoặc giận nhau.
- Nằm mơ thấy bắt tôm là điềm báo may mắn và thành công.

- Nằm mơ thấy rất nhiều tôm theo kqxs là điềm báo bạn sắp có được dự án làm ăn lớn, nhưng hãy thận trọng đừng có đi theo số đông.

- Thấy tôm không có râu là chuyện thông dâm trong gia đình bị đổ bể.

- Nằm mơ thấy mình mang tôm cho người khác là điềm báo bạn thoát được tai nạn. Tuy nhiên, nếu bạn mơ thấy người khác mang tôm cho mình, bạn sẽ phải gánh vác một việc nặng nhọc.
- Ngủ mơ thấy ăn con tôm hùm là có người mình đi làm chuyện không tốt.

- Mơ thấy con tôm không có râu là chuyện dâm loạn trong gia đình bị phanh phui.

- Nằm mơ thấy cho tôm người khác là điềm báo rằng bạn hoặc gia đình sẽ thoát được một tai họa.

- Chiêm bao thấy người cho tôm mình theo chuyên gia xsdt  là dự báo bạn sẽ phải gánh vác một việc quá sức mình.

- Mơ thấy tôm chết là điềm báo sắp có chuyện không may mắn xảy đến.

1 nhận xét :

Liên kết ngoài

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support