Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Mơ thấy hôn sự là điềm lành hay dữ

Mơ thấy đám cưới  là điềm gì?Việc hôn nhân là đại sự của đời người, bạn sẽ từ cuộc sống độc thân bắt đầu cuộc sống gia đình với bao trách nhiệm cho nên việc hôn nhân là tượng trưng cho trách nhiệm và sứ mệnh.  Cùng xsmb tìm hiểu ý nghĩa giấc mơ này nhé!

Mơ thấy mình sắp kết hôn là điềm báo tiến trình sự nghiệp của bạn sẽ rất tốt, mọi sự hanh thông thuận lợi.

Phụ nữ chưa kết hôn mà mơ thấy đám cưới của mình với một người đàn ông khác thì đó là điềm báo hôn sự của họ sẽ vì sự ra đi đột ngột của người thân mà phải hoãn lại. Một giấc mơ kỳ cục nhưng không phải là không xảy ra là giấc mơ kết hôn với một quý bà. Nếu gặp giấc mơ này thì đó là dấu hiệu báo tin bạn sẽ được di sản của bà con họ hàng.

- Mơ kết hôn với một quý bà: Mặc dù đây là một giấc mơ kỳ lạ và hiếm gặp nhưng nó lại điềm báo điều may mắn, tài lộc. Giấc mơ ngụ ý rằng bạn sẽ có cơ hội nhận được tài sản của bà con họ hàng.

- Nằm mơ thấy đám cưới của người khác là điềm sẽ có tin vui nho nhỏ.

- Mơ thấy mình sắp kết hôn là điềm báo tiến trình sự nghiệp của bạn sẽ rất tốt, mọi dự định của bạn sẽ hanh thông thuận lợi.

- Mơ thấy mình làm chủ hôn thì đó lại là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ được tán thưởng trong công việc và có thể được đề bạt.
Mơ thấy mặc lễ phục hôn lễ tức là người nằm mơ đang nỗ lực liên kết nguyện vọng chủ quan và khách quan với nhau. Mặt khác, nếu mơ thấy mình làm chủ hôn thì theo chuyên gia kết quả xổ số đó lại là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ được tán thưởng trong công việc và có thể được đề bạt.

Nếu trong mơ thấy mình và người bạn từ thuở nhỏ kết hôn có nghĩa là bạn đang tìm kiếm một người bạn đời có tình cảm tương tự như người bạn thuở nhỏ của mình.

Nếu mơ mình đang hôn cô dâu (chú rể), lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này là hãy chăm chút tình yêu của mình nhiều hơn, bởi điềm báo mà giấc mơ này mang đến chính là chuyện tình cảm của bạn sắp đến hồi kết thúc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên kết ngoài

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support