Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Mơ thấy bán hàng có phải là điềm tốt không

Mơ thấy mình bán hàng. Cùng chuyên gia sxmb tìm hiểu chi tiết giấc mộng này nhé!
Nằm mơ thấy mình đang bán cái gì đó ở trong giấc mơ, điều này chỉ ra rằng bạn đang trải qua những thay đổi trong cuộc sống, có thể bạn đang gặp khó khăn trong việc buông bỏ hoặc chia tay với một điều gì đó.


Mơ thấy vào nhà bán hàng không người: Bạn muốn mua gì đó trong giấc mơ và bước vào một nhà bán hàng gần đó, nhưng bạn gọi mãi cũng không có ai, giấc mơ này báo hiệu rằng bạn sẽ không thành công với dự án nào đó.

Mơ thấy vào cửa hàng mua đồ: Giấc mơ này dự báo cho bạn công việc thuận lợi, bạn sẽ thành công hơn trong cuộc sống.
Nằm mơ thấy người buôn bán hay người buôn hàng

Nếu bạn nằm mơ thấy có người lạ đang đi buôn hàng là điềm báo bạn sắp gặp may mắn về tài chánh. Vì thế nếu bạn nằm mơ thấy giấc mơ liên quan đến buôn thì bạn có thể đặt cặp số 15, cặp số 25 và cặp số 68.
Xem: Tại sao lại nằm chiêm bao thấy rồng
Hình ảnh những người bán hàng rong trong cuộc sống có lẽ đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam, do đó khi mơ thấy bán hàng rong cũng nói lên khá nhiều điều.

Nếu bạn mơ thấy bản thân mình đi bán hàng rong thì chứng tỏ trong cuộc sống bạn rất kiên trì và quyết tâm, bạn nỗ lực hết sức mình để đạt được những kết quả mà mình mong muốn. Nhưng điều đó cũng cho thấy bạn đang bị áp đặt bởi một người khác và họ không dễ dàng cho bạn cơ hội để bạn khẳng định bản thân

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên kết ngoài

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support