Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Tại sao lại nằm chiêm bao thấy rồng

Rồng vốn là loài vật tượng trưng cho cát lợi, may mắn. Trong thi ca hay trong trí tưởng tượng của con người, loài linh vật này luôn gắn liền với hình ảnh thiêng liêng, cao quý. Vậy, giấc mơ thấy rồng có phải là điềm báo những điều tốt lành trong cuộc sống sắp đến với bạn? Sau đây chuyên gia kqxsmb sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn nhé!

Mơ thấy rồng vàng là giấc mơ liên quan tới quyền lực. Tự cổ chí kim, các bậc đế vương trong thiên hạ hay các anh hùng cái thế đều có giấc mơ liên quan tới rồng vàng. Nói cách khác, nếu bạn nằm mơ thấy rồng vàng tượng trưng cho quyền uy và quyền lực, rất có thể từ nay về sau, cuộc đời bạn sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Thậm chí, bạn sẽ thể hiện được là người vô cùng xuất chúng và nổi bật, tiếng tăm vang xa, vinh hoa phú quý hưởng trọn.


Mơ thấy cưỡi rồng lên núi, thường là điềm mọi kế hoạch đều thực hiện được.

Mơ thấy rồng bay lên trời, thường là điềm quyền cao chức trọng, nổi danh thiên hạ.

Mơ thấy rồng nằm dưới nước, thường là điềm thành công một cách dễ dàng.

Mơ thấy rồng nằm trên cạn, thường là điềm tài lộc nhiều nhưng địa vị, chức tước không vững.
– Nằm mơ thấy rồng phun lửa bay lên trời: Giấc mơ này báo trước cho bạn biết được, con đường công danh sự nghiệp của bạn đang đi lên vô cùng thuận lợi. Bạn hãy sẵn sàng để bước lên bục cao, nơi mà bạn có quyền lực, danh vọng.
Xem: Nằm chiêm bao thấy kim chỉ có phải điềm tốt không

– Nằm mơ thấy đang nhả ngọc hoặc vàng: Trong giấc mơ bạn nhìn thấy hình ảnh rồng nhả ngọc hoặc vàng, hoặc là hình ảnh mà có cả rồng và vàng bạc châu báu thì trong tương lai bạn sẽ là người giàu sang phú quý. Nếu bạn làm ăn buôn bán, sẽ gặp thuận lợi suôn sẻ, cuộc sống no đủ, có của ăn của để.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên kết ngoài

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support