Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Nằm chiêm bao thấy kim chỉ có phải điềm tốt không

Trong cuộc sống kim chỉ là những vật dụng rất quan trọng và được mọi người thường xuyên sử dụng để may vá hay sửa chữa quần áo rách hay hỏng, chính bởi vậy trong các giấc mơ khi mơ thấy kim chỉ cũng sẽ cho bạn thấy được rất nhiều ý nghĩa riêng, đặc biệt và chúng có liên quan rất nhiều đến cuộc sống của bạn sau này. Cùng chuyên gia kqxsmb giải mã giấc mơ này nhé!



Nếu bạn mơ thấy mình đang cầm kim chỉ nhưng không làm gì điều này cho thấy bạn cần cân nhắc kỹ trước mọi quyết định, bởi chỉ một lựa chọn sai lầm bạn sẽ làm hỏng mọi chuyện và gây ra những hậu quả đáng tiếc, điều này cũng cho thấy rằng mọi chuyện đến với bạn một cách tự nhiên nhất khiến bạn đôi lúc không để ý hay coi thường.
Mơ thấy kim đâm chảy máu là ám chỉ sức khỏe của bạn có vấn đề. Dường như sức khỏe của bạn đang rất tồi tệ
Nếu mơ thấy mình bị kim châm thì có lẽ một người họ hàng hay người bạn nào đó của bạn đang gặp rắc rối và bạn khó có thể tránh bị liên lụy hoặc nhờ vả.
Xâu chỉ là một việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không như vậy. Bạn hãy lấy chỉ càng dài càng tốt. Hãy cắt một đoạn chỉ dài gấp đôi chiều dài bạn thực sự cần. Cầm một đầu chỉ bằng ngón cái và ngón trỏ, xâu qua lỗ kim. Sau đó, kéo kim vào điểm giữa của sợi chỉ. Thắt nút hai đầu sợi chỉ lại.

Xem: Mơ thấy ăn dâu tây có phải điềm tốt không

Nằm mơ thấy mình đang xâu chỉ qua chiếc kim may, điều này báo hiệu rằng bạn cần phải cẩn thận hơn trong việc chăm sóc bản thân mình đặc biệt là một số vấn đề sức khỏe có liên quan đến bạn. Bạn đang bỏ bê chính mình đó, điều này thật vô cùng tiếc nuối.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên kết ngoài

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support