Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Hé lộ bí ẩn giấc mơ thấy kẻ giết người

Để tìm hiểu chi tiết hơn giấc mơ thấy kẻ sát nhân hãy tham khảo bài viết sau của chuyên gia ket qua so xo mien bac nhé!

Mơ thấy một vụ giết người.

Giấc mơ cho thấy sắp tới bạn sẽ là người nắm giữ một bí mật không bao giờ được phép nói ra. Tuy nhiên bí mật này sẽ làm bạn vô cùng tức giận, giằn vặt. Bạn sẽ phải đấu tranh tư tưởng để bản thân được nói ra sự thật. Mơ thấy giết người đánh đề con số gì khi mình trứng kiến vụ giết người, đánh ngay con 77.




Mơ thấy một vụ giết người công an đến bắt người.

Điềm báo của giấc mơ này cho bạn biết sắp tới công việc làm ăn của bạn đột nhiên phát triển vượt bậc. Tuy nhiên trong làm ăn không nên tham quá để không rút chân ra được.

Mơ thấy mình phạm tội giết người

Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình phạm tội giết người, điều này chỉ ra rằng bạn đang đặt một dấu chấm hết cho một thói quen cũ và kết thúc một số lối suy nghĩ trước đây. Giấc mơ này cũng có thể ám chỉ rằng bạn đã chấm dứt được một số vấn đề tiêu cực của bản thân.

Xem: Mơ thấy súng đạn nên mừng hay lo

Giấc mơ giết người không hẳn là đều có điềm báo xấu đâu bạn ạ. Ví dụ như trong giấc mơ bạn thấy chính tay bạn giết rất nhiều người thì điềm báo này là điềm tốt báo hiệu bạn sắp thắng to trong một trận thi đấu nào hay cuộc thi nào đấy, vì vậy đừng lo lắng khi mơ thấy mình giết nhiều người mà khó chịu, đây là dấu hiệu tốt đấy.

Nếu trong giấc mơ của bạn mơ thấy mình phạm tội giết người, điều này chỉ ra rằng bạn đang đặt dấu chấm hết cho một thói quen cũ và kết thúc một số lối suy nghĩ trước đây.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên kết ngoài

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support