Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Chelsea nhận nhiều tin không vui sau trận thua Liverpool

Không chỉ gục ngã 1-2 trên sân nhà Stamford Bridge, mà Chelsea còn nhận thông tin chẳng mấy vui vẻ về Emerson và Andreas Christensen. Cả hai đều sớm rời sân trước Liverpool vì chấn thương và được dự báo có thể nghỉ thi đấu dài ngày.
Andreas Christensen dính chấn thương khá nặng ở đầu gối.

Tiếp Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea quyết tâm chặn đứng đà toàn thắng của đối thủ này tại Premier League. Họ đã chủ động nhập cuộc nhanh, nhưng ngay phút thứ 14 thì nhận liên tiếp 2 “gáo nước lạnh”. Đầu tiên là việc Liverpool dàn xếp đá phạt quá hay để mang về bàn thắng do công của Trent Alexander-Arnold. Tiếp đến, hậu vệ cánh Emerson của Chelsea phải sớm rời sân vì chấn thương, buộc lòng HLV Frank Lampard phải đưa Marcos Alonso vào thay thế.

Tới cuối hiệp 1, Chelsea nhận tiếp tin dữ về Andreas Christensen. Trung vệ người Đức dính chấn thương sau pha va chạm với chính đồng đội Fikayo Tomori. Anh không thể thi đấu tiếp và phải nhường chỗ cho Kurt Zouma. Thời điểm này, Chelsea đã bị Liverpool dẫn trước 2-0. Phải tới hiệp 2, Chelsea mới thực sự vùng lên, nhưng trước hàng thủ chơi chắc chắn của đối thủ, họ chỉ có thể ghi nổi 1 bàn do công của Kante và đành chấp nhận thua chung cuộc 1-2.

Theo thông tin từ Daily Mail, Emerson dính chấn thương ở cổ chân, còn Christensen gặp vấn đề ở đầu gối. Trong ngày hôm nay, cả hai sẽ tới bệnh viện để kiểm tra cụ thể mức độ nặng nhẹ. Nhiều khả năng, bộ đôi ở hàng thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần.

Về phần mình, HLV Lampard bày tỏ sự lo ngại về phong độ trên sân nhà của Chelsea, đồng thời cho rằng, Liverpool đã gặp nhiều may mắn nên mới có chiến thắng chung cuộc 2-1.

“Tôi thực sự lo lắng về phong độ sân nhà của Chelsea. Đối đầu với Liverpool, chúng tôi muốn thắng dù biết đây là điều không hề dễ dàng bởi họ là đối thủ rất mạnh. Rồi chúng tôi cũng sẽ thắng sân nhà để lấy lại sự tự tin. Tôi tin rằng điều đó sẽ đến sớm. Chúng tôi cần đạt đến đẳng cấp của Liverpool. Họ không chơi thực sự tốt nhưng vẫn thắng chung cuộc”, HLV Lampard cho hay.


https://www.mobinuke.com/member.php?2182795-baobongdavn
http://vietforward.com/member.php?u=97098
https://profiles.wordpress.org/baobongdavn/
https://wordpress.org/support/users/baobongdavn/
https://www.question2answer.org/qa/user/baobongdavn
https://blip.fm/baobongdavn
https://lazi.vn/posts/d/76188
https://euro-math-soc.eu/users/bao-bong-da-vn
http://ebusinesspages.com/baobongdavn.user
https://republic.co/baobongdavn-vn
https://www.producthunt.com/@bongdavn
https://www.mobypicture.com/user/baobongdavn
https://fr.quora.com/profile/Bao-Bonh-Da-Vn
https://weheartit.com/baobongdavn
https://www.atlasobscura.com/users/baobongdavn
https://www.codecademy.com/profiles/baobongdavn
https://angel.co/bong-da-vn?public_profile=1
https://able2know.org/topic/530463-1#post-6895675
https://baobongdavn.listal.com/
http://www.yuuby.com/baobongdavn/?type=info

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên kết ngoài

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support