Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Mơ thấy rết có phải điềm báo sức khỏe xấu không

Mơ thấy rết cắn là ý chỉ bạn sẽ có một sức khỏe tốt hơn. Thấy rết bị gà mổ là giấc mơ khá xấu cho thấy sắp đến công việc của bạn sẽ rơi vào bế tắc, bạn sẽ gặp điềm hao tài của và làm ăn sa sút. Nằm mơ thấy rết là điềm gì? Hãy cùng chuyên gia xo so mien bac phân tích để hiểu rõ hơn nhé!

Nếu mơ thấy bạn đang dẫm lên một con rết thì có nghĩa là có một người không tốt nào đó luôn dùng lời lẽ ngon ngọt để nịnh bợ và lừa phỉnh bạn, khiến bạn dễ bị thất bại, tiêu tán gia sản hoặc công việc không suôn sẻ.





Nằm mơ thấy dẫm lên con rết là điềm báo có ai đó đang dùng lời đường mật lừa gạt bạn, hoặc công việc của bạn đang sa sút, tán gia bại sản.

Ngủ mơ thấy giết rết hoặc rết chết là điềm báo bạn đang có một kẻ thù đáng gờm, người này có thể khiến bạn gặp nguy hiểm.

Mơ thấy Rết cắn là điềm báo bạn sắp gặp niềm vui trong công việc và cuộc sống. Vì thế, không cần lo lắng khi thấy những hình ảnh này trong giấc mơ.

Xem: Con số may mắn khi mơ thấy lúa gạo

Mơ thấy rết ở trong nhà:Đây là giấc mơ xấu, báo hiệu gia đình bạn sắp xảy ra những sóng gió, đe dọa đến hạnh phúc gia đình. Hãy cẩn thận, suy nghĩ kỹ lưỡng nguyên nhân do đâu và tỉnh táo tìm ra hướng giải quyết

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên kết ngoài

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support