Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Mối liên hệ giữa giấc mơ và thực tại

Giấc mơ và hiện thực có mối liên quan như thế nào? Mơ là một hiện tượng tâm lý vô thức xảy ra trong lúc ngủ, bao gồm những hình ảnh lộn xộn, đôi khi mạch lạc và diễn ra như một câu chuyện, vậy giấc mơ phản ánh bao nhiêu % sự thật ngoài đời? Cùng chuyên trang giải mã xổ số miền Bắc giải mã giấc mơ này tại đây nhé
Giấc mơ phản ánh bao nhiêu % sự thật ngoài đời?

Trong một nghiên cứu về giấc ngủ, các nhà khoa học cho biết những giấc mơ của chúng ta nằm trong một “hộp đen”. Tuy nhiên, có một thông tin lý thú đó là những nhà khoa học chỉ ra khác thường, đa dạng của các loại giấc mơ, tuy vậy ta vẫn tiên đoán được xu hướng xảy ra của một số mẫu giấc mơ.

Nghiên cứu cho thấy phần lớn trong những sự việc xảy ra trong giấc mơ thường có liên quan đến giấc mơ đó. Nhưng một số sự việc của một ngày của một người có thể liên quan chặt chẽ với các giấc mơ và nó chia thành hai giai đoạn.


Nữ tính, tinh thần và quyền lực

Dù trong đời thực, bạn có phải là người yêu mèo hay không thì cũng không quan trọng. Mèo biểu tượng sự mạnh mẽ trong giấc mơ của bất kỳ ai.
Sự mạnh mẽ thường sẽ kết hợp với nhẹ nhàng. Do đó, tiềm thức có thể nói rằng cần phải cân bằng tính cách. Có thể cần làm sâu sắc hơn mối quan hệ với phái nữ.

Đây là lúc nắm lấy sự tự tin. Giấc mơ này có thể khiến tinh thần của cá nhân phấn chấn.
Tuổi tác, diện mạo và sức khỏe

Nhiều người khi mơ về hàm răng, họ có thể cảm giác thấy giống như trải qua cơn ác mộng, khi răng của họ bị vỡ ra hoặc rụng đi.

Theo chuyên gia kqxsmb  hàm răng biểu tượng cho nỗi sợ bị già đi, thậm chí là sợ chết.

Cách hữu ích để chống lại sự sợ hãi này, đó là hướng tới cuộc sống tích cực và vui vẻ.

Ngoài ra, cũng có thể tiềm thức đang nói với bạn rằng bạn đang quá lo ngại về diện mạo và tình trạng sức khỏe không tốt. Nói chung, vấn đề không nằm ở việc bạn trông ra sao, mà nằm ở việc bạn cảm thấy như thế nào.
Phần nhiều những điềm báo trước liên quan đến cái chết và sự đau buồn. Người ta vẫn thường nhìn thấy trước vụ ám sát nhà các lãnh đạo trên thế giới, tham dự một đám tang của bạn bè thân thiết, nhìn thấy máy bay rơi và xem cảnh những quốc gia sắp có chiến tranh. Trong khi đó người ta hiếm khi mơ thấy những gì tươi vui, như là đám cưới hay tìm được việc làm. Các nhà khoa học về giấc ngủ cho biết có khoảng 80% những giấc mơ là không ngọt ngào, và thường chỉ tập trung vào những sự việc tiêu cực. Do đó, những tin xấu dễ kích thích ký ức về giấc mơ. Điều đó giải thích tại sao có quá nhiều những giấc mơ "tiên tri" liên quan đến cái chết và thảm họa.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên kết ngoài

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support