Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Chiêm bao thấy lũ là điềm gì

Lũ lụt là hiện tượng tự nhiên thường diễn ra vào mùa mưa tại các tỉnh miền Trung. Tùy lưu lượng và mức nước khác nhau mà tác hại của chúng đối với con người cũng khác nhau. Do vậy khi mơ thấy nước lũ lụt người ta đều liên tưởng tới những điều đáng sợ và xui xẻo mà không biết rằng ý nghĩa của chúng khá đặc biệt.


Theo như chuyên gia của trang xo so nếu bạn mơ thấy nước lũ ngập cả đường xá, nhà cửa… điều này cho thấy lợi nhuận mà bạn kiếm được sẽ vượt cả mức mà bạn mong đợi. Nhưng bạn cũng đừng nên vui mừng quá sớm bởi nó có thể đến nhanh và nhiều nhưng nó cũng có thể đi rất nhanh như lũ lụt vậy.
Chiêm bao thấy nước lụt cũng có nghĩa là bạn đang trải qua những sự lo lắng, căng thẳng đến tột độ. Ngoài ra cũng chó thấy bạn đang ở thế áp đảo hay mọi thứ của bạn hiện tại đang lấn át người khác. Điều này sẽ tốt với bạn trong một vài trường hợp và đôi khi nó khiến bạn cảm thấy thực sự mệt mỏi.

Mơ thấy lụt cũng chính là thể hiện khao khát muốn nhấn chìm mọi thứ để bắt đầu lại từ đầu. Có thể sao trận lụt đó là mất mát nhưng bắt tay vào xây dựng lại từ đầu đôi khi còn tốt hơn hẳn là sự chắp vá và thiếu mạnh mẽ. Cho dù là hoàn cảnh nào thì cũng cần dâng hiến hết mình và luôn cố gắng vì những thứ mình dày công vụ đắp
Giải mã giấc mơ thấy nước lũ

Nhìn chung, mỗi nền văn hóa và tôn giáo sẽ có quan niệm khác nhau về giấc mơ thấy nước lũ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách kiến giải của người Việt Nam về vấn đề trên. Hãy cùng tham khảo nhé:

+ Nếu như trong giấc mơ, bạn thấy xác hình ảnh nước lũ nhẹ nhàng dâng lên và bạn thỏa sức nô đùa trong vùng nước lũ đó thì điều ấy thể hiện nhu cầu sinh lý của bạn đang trỗi dậy mãnh liệt.

+ Nếu bạn nằn mơ thấy lũ lớn mạnh, cuốn trôi mọi thứ đi thì điều này dự báo những điều bất ngờ sẽ xảy đến với cuộc sống của bạn.

+ Nếu như bạn nằm mơ thấy  lũ lớn và làm thay đổi mọi diện mạo của nơi mà bạn đang sống thì điều đó chứng tỏ bạn sắp phải đối mặt với những biến cố lớn lao trong tình duyên \

Nằm mơ thấy nước lũ dâng cao thì nên đánh con gì?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên kết ngoài

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support