Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Mơ thấy phụ nữ có phải điềm tốt không

Nhiều người khi gặp phải giấc mộng này đều khá e dè và sợ hãi không dám hé miệng nửa lời. Nhưng họ không biết, việc nằm mơ thấy phụ nữ khỏa thân có ý nghĩa gì? Bạn đã bao giờ có giấc mộng kỳ quặc này chưa? Nếu có thì bạn hãy cùng chúng tôi giải mã giấc mơ này trong bài viết bên dưới này nhé! Cùng kqsxmb phân tích kĩ hơn giấc mơ này nhé!



Giải mã giấc mơ thấy phụ nữ khỏa thân
Mơ thấy ở một mình trong tư thế hoàn toàn thoát y
Mơ thấy kết giao với phụ nữ đẹp
Ngủ nằm mơ thấy mình kết giao với phụ nữ đẹp là điềm phá sản.
Xem: Tại sao lại ngủ mơ thấy cá sấu
Nam mơ thấy nữ
Nếu là nam nằm mơ thấy nữ: ngoài biểu thị dục vọng của bản thân, còn biểu thị tình cảm của mình vẫn ở giai đoạn mới phát triển.
Đàn ông đã lập gia đình mơ thấy phụ nữ khỏa thân (trừ việc mơ thấy chính vợ mình ra) là điềm may mắn vô cùng, báo hiệu anh ta sắp phát tài, hưởng đại lộc trời ban, gia đình hạnh phúc, hôn nhân viên mãn nhưng khi làm việc phải hết sức cẩn thận, khéo léo, tránh đắc tội người khác.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên kết ngoài

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support